วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

นางฟ้าประจำใจ

 




ยามที่ใจเหงา เศร้าสร้อย

คิดถึงเธอ เหมือนดวงดาว

ส่องแสงสว่าง ใจที่มืดมิด

เหมือนนางฟ้า ลอยมาจากฟากฟ้า

.

นางฟ้าประจำใจ นางฟ้าบ้านา

ยิ้มหวานละมุน เหมือนดั่งฝัน

มาเยียวยา ใจที่เจ็บช้ำ

ให้กลับมาสดใส เหมือนเดิม

.

เสียงหัวเราะ เธอน่ารัก

เหมือนนกน้อย ร้องเพลงไพเราะ

ทำให้โลกสดใส มีสีสัน

เหมือนดอกไม้บานสะพรั่ง

.

นางฟ้าประจำใจ นางฟ้าบ้านา

ยิ้มหวานละมุน เหมือนดั่งฝัน

มาเยียวยา ใจที่เจ็บช้ำ

ให้กลับมาสดใส เหมือนเดิม

.

แม้ห่างไกลกัน สักเพียงใด

ความรักของเรา จะไม่จางหาย

เพราะเธอคือดวงใจ ที่ฉันรัก

นางฟ้าประจำใจ

.

นางฟ้าประจำใจ นางฟ้าบ้านา

ยิ้มหวานละมุน เหมือนดั่งฝัน

มาเยียวยา ใจที่เจ็บช้ำ

ให้กลับมาสดใส เหมือนเดิม

.

นางฟ้าบ้านา นางฟ้าของฉัน

จะรักเธอตลอดไป




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น