วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ฝากฟ้และดวงดาว ไปบอกรักเธอที

 




เห เห่ 

 (Verse 1)

แอบมองเธออยู่ไกลไกล ใจฉันเต้นรัว

เก็บความรู้สึกนี้ไว้ ไม่กล้าเอ่ยคำ

กลัวเธอจะรู้ กลัวเธอเมินเฉย

ได้แค่แอบรักเธอ อยู่ห่างห่าง อย่างนี้


(Chorus)

รักลับ แสนทอระมาน

เก็บไว้คนเดียว ช่างแสนปวดใจ

อยากบอกเธอ ว่าฉันรักเธอ

แต่ก็กลัว กลัวเธอไม่เข้าใจ


(Verse 2)

ฝันถึงเธอทุกคืน ตื่นเช้ามาใจหวิว

อยากจับมือเธอ อยากจะบอกรัก

แต่ก็ทำได้แค่ฝัน พาว วะนาให้เธอ

รู้สึกรักฉันบ้าง สักนิดก็ยังดี


(Bridge)

วันหนึ่งฉันตัดสินใจ

ส่งข้อความบอกรักเธอ

ระบายความรู้สึก ที่เก็บไว้

หวังว่าเธอจะอ่าน และเข้าใจ


(Outro)

ในที่สุดเธอก็อ่านข้อความ

และเธอก็ตอบรักฉัน

รักลับ กลายเป็นรักหวาน

จากนี้ไปฉันจะดูแลเธอ ตะหลอดไป


ฮา อา ฮา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น